Quảng cáo

Đánh giá Softonic

Công cụ thay thế quảng cáo - Ứng dụng thay thế quảng cáo spam bằng tin tức do con người quản lý

Ad Replacer là ứng dụng duy nhất được thiết kế đặc biệt để khắc phục các quảng cáo gây phiền nhiễu.

Có hơn 2.000 nguồn tin tức được tuyển chọn trên web, vì vậy bạn luôn có thể tìm thấy nội dung hay nhất suốt ngày đêm.

Với Trình thay thế quảng cáo , bạn luôn có thể kiểm tra những câu chuyện quan trọng nhất, bất kể chúng trên web, mạng xã hội hay thậm chí là blog .

Bạn sẽ không bao giờ phải mất một giây suy nghĩ về việc phải làm khi bạn nhìn thấy một liên kết được tài trợ, bởi vì Ad Replacer sẽ giải quyết toàn bộ công việc cho bạn. Nó sẽ chỉ hiển thị cho bạn nội dung từ các nguồn tin tức đáng tin cậy. Bạn thậm chí sẽ không cần phải nhấp vào nó.

Chỉ trong vài giây, Trình thay thế quảng cáo sẽ xem qua tất cả các quảng cáo trên các trang web tin tức yêu thích của bạn, chọn ra quảng cáo thú vị nhất và thay thế chúng bằng những câu chuyện phù hợp nhất.

Nếu bạn chỉ muốn tiết kiệm một chút thời gian của mình, bạn có thể làm điều đó theo cách thủ công. Chỉ cần chọn quảng cáo bạn muốn thay thế, nhấp vào nút "Viết lại liên kết" và chọn trang web tin tức bạn muốn liên kết.

Phần mềm có sẵn bằng các ngôn ngữ khác



Đánh giá của người dùng về Ad Replacer: Turn Spammy Ads To Breaking News

Eğer Ad Replacer: Turn Spammy Ads To Breaking News denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!


Quảng cáo

Luật pháp liên quan đến việc sử dụng phần mềm này có sự khác biệt giữa các quốc gia. Chúng tôi không khuyến khích hay dung túng cho việc sử dụng chương trình này nếu điều đó vi phạm pháp luật.